10/02/2011

Thư mời tham gia quản trị và viết bài cho Blog

Kính gửi các Hội viên,

Tình cờ dịp cuối tháng Tư năm nay tôi phát hiện ra nền tảng Blog của hãng Google rất mạnh và phù hợp với Hội của chúng ta.

Tôi mạnh dạn tạo một Blog cho Hội với địa chỉ: http://xathaiha.blogspot.com và đã đăng ký với cơ quan chức trách Việt Nam một tên miền tiếng Việt rất ngắn gọn dễ nhớ: http://xãtháihà.vn. Mặc dù Hội chưa thông báo rộng rãi cho mọi người nhưng tôi đã gửi email và nhắn tin điện thoại đến một số thành viên biết và ghé thăm Blog, mong rằng đây sẽ là nơi để mọi người có thể chia sẻ nỗi niềm, kinh nghiệm cuộc sống, trao đổi tin tức hàng ngày, góp phần xây dựng Hội theo tôn chỉ mục đích đã đặt ra.

Vì mục đích chung là Hội ngày càng phát triển, luôn trao đổi thông tin với nhau để các thành viên trong Hội được biết về tình hình sức khỏe, công việc của nhau, góp ý, trao đổi với nhau. Tôi khẩn thiết kêo gọi nhiều Hội viên chung sức đăng tải bài viết cho Blog.

Mỗi Hội viên cần có một tài khoản riêng để đăng và chỉnh sửa bài trên blog này. Hy vọng được sự đồng tình, nhất trí để Blog này sớm chính thức là "ngôi nhà chung" của Hội chúng ta. Tôi chỉ có rất ít thời gian giành cho Blog này. Nếu không có nhiều Hội viên chung sức cập nhật thường xuyên, "ngôi nhà chung" của chúng ta sẽ vắng như chùa bà Đanh.

Các bạn chưa có email (phải là địa chỉ tenban@gmail.com mới được) thì hãy tạo cho mình một email miễn phí bằng cách đăng nhập vào địa chỉ: http://www.mail.google.com. Xem hướng dẫn chi tiết cách tạo email: ở đây.

Sau đó gửi địa chỉ Gmail đó vào ô “NHẬN XÉT” ở ngay dưới bài viết này, chờ tôi gửi email lại. Sau khi truy cập vào địa chỉ email mới tạo ở http://www.mail.google.com, nếu đã nhận được email từ tôi gửi thì bấm vào link (đường dẫn) ở trong email (sau dòng "hãy ghé thăm:"). Tiếp đó điền lại thông tin địa chỉ email và mật khẩu, bấm vào ô chấp nhận lời mời. Khi đó mọi người có thể đăng bài cho Blog, thường thì phải qua hai bước thủ tục:
  1. Đăng nhập: mở Blog này ra, bấm chữ "ĐĂNG NHẬP" ở dòng trên cùng, phía tay phải.
  2. Đăng bài mới: bấm chữ "BÀI ĐĂNG MỚI" ở dòng trên cùng, phía tay phải.
Xem chi tiết cách đăng bài mới: ở đây.  Hiện tại chưa có quy định chính thức về việc xuất bản bài viết. Tinh thần chung là cởi mở: không có ý kiến nào cấm nêu ra và không có chủ đề nào cấm bàn tới. Mặc dù vậy, để đảm bảo Blog tồn tại lâu dài và hữu ích, nội dung các bài viết phải phù hợp thuần phong mỹ tục và không trái quy định luật pháp hiện hành.

Còn rất nhiều điều phải nói để xây dựng Blog này ngày càng phát triển, mong sớm nhận được hồi âm của mọi người. 

Admin
Ngày 02/10/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đọc đã nghé thăm blog của chúng tôi và viết nhận xét.