1/17/2014

NỖI NIỀM XA QUÊ HƯƠNG

Cứ mỗi mùa xuân về lại bùi ngùi nhớ quê hương, tôi xa quê đến nay đã hơn 30 năm, nhưng hình bóng quê nhà luôn trong tâm trí mỗi khi xuân về gợi lại những kỷ niệm tuổi thơ bên con đê, bến sông trà lý, hình ảnh đàn trâu, cánh diều gợi lại biết bao cảm xúc cho tôi.

30 năm qua chưa một lần được đón xuân quê nhà, nghĩ lại ngày ra đi còn tuổi thơ mà giờ đây tóc đã điểm bạc, ôi quê hương sao mà khó quên đến thế! có những lúc muốn mình trở lại tuổi thơ để được trăn trâu, bắt bướm, tha hồ thỏa sức vui chơi cùng bạn bè, tung tăng cắp sách đến trường  đi trên con đê, đường làng những kỷ niệm khó quên đó luôn bên tôi.

Quê hương với biết bao thăng trầm và đổi mới,dù đi xa nhưng tôi luôn tự hào về quê hương mình, những người con của quê hương Thái Hà dù ra đi lập nghiệp ở nơi đâu cũng đoàn kết gắn bó với nhau như anh em ruột thịt cũng đều chung ý tưởng "Nhớ về quê hương".
Ngày 17/01/2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đọc đã nghé thăm blog của chúng tôi và viết nhận xét.