10/12/2012

Khuyến thỉnh công đức xây dựng chùa Thuyền Quan Tự

Kính gửi : Chư quý: Thiện nam, tín nữ gần xa. Cổ nhân có dạy rằng:

"Làm chùa tô tượng đúc chuông
Trong ba việc ấy thập phương nên làm"

Từ xưa đến nay điều thiện là chỗ dựa cho mọi người hướng tới những điều phúc thiện mà mọi người dốc sức làm là “ Xây chùa chiền, tô tượng, đúc chuông, làm các việc từ thiện nhằm duy trì phật pháp ở thế gian, để lại phúc ấm cho con cháu muôn đời sau”.

Việc cúng giàng Tam Bảo không những đem lại kết quả tốt đẹp ngay trong đời hiện tại mà còn đem lại kết quả cho muôn đời sau.

Trước kia xã Thái Hà, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình có 3 ngôi chùa và 4 đình trong 3 thôn, theo thời gian thăng trầm của lịch sử và bị tàn phá của chiến tranh, các ngôi chùa và đình đã bị phá.

Hiện tại Chùa được thờ tạm ở nhà Mẫu của Đền từ nhiều năm nay, theo thời gian đã xuống cấp trầm trọng, đây là thiệt thòi lớn cho nhân dân và tín đồ xã Thái Hà, trước tỉnh cảnh này, theo nguyện vọng của nhân dân cùng chính quyền địa phương sẽ quyết tâm xây dựng lại khuôn viên ngôi chùa chung được mang tên “Thuyền Quan Tự” cho được trang nghiêm, thanh tịnh đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng tu tập của tín đồ và nhân dân trong xã phật tử muôn phương.

Bằng phương thức xã hội hoá từ nguồn đóng góp công đức của nhân dân. Dự án triển khai xây dựng Chùa (khuôn viên Tam Bảo) khoảng 8.500.000.000đồng(tám tỷ năm trăm triệu đồng).Đây mới chỉ là bước đầu xây dựng khuôn viên Chùa. Sau này còn các công trình như nhà Tổ, nhà Mẫu, nhà Chư tăng ở, nhà khách, giảng đường, nhà Bếp vv..để tạo cho khuôn viên Chùa thật khang trang và tố hảo. Các cụ xưa vẫn dạy:

"Một cây làm chẳng nên non
Ba cây chụm lại nên hòn núi cao"

Vậy kính mong nhân dân địa phương, con em quê hương xa gần, các ban ngành đoàn thể, các công ty xí nghiệp, doanh nghiệp, các gia đình, các cá nhân trong à ngoài nước phát tâm công đức, đóng bè tập phúc cùng cúng giàng cho việc đại phúc đức, đại phật này. Đây là phúc cơ duyên ngàn năm có một xin quý vị tuỳ hỷ công đức, quý vị có thể tâm công đức bằng tiền mặt hay hiện vật như gạch ngói, xi măng, sắt thép, gỗ, hoành phi, câu đối, cửa, tượng pháp, hệ thống điện vv...

Nguyện nhờ hồng ân Tam Bảo hộ pháp, Thiện thần luôn gia hộ cho quý vị và gia đình luôn mạnh khoẻ, phát triển bền vững, cùng nhau xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp. Hạnh phúc và an lạc sẽ luôn đến với chúng ta.

Quý vị phát tâm công đức được ghi vào sổ vàng lưu danh. Quý vị phát tâm từ 3.000.000đồng trở lên được tạc vào bia công đức Lưu danh muôn thủa phát tâm thiện duyên. Nam Mô A Di Đà Phật chứng minh công đức.

QUẢN LÝ DỰ ÁN, (Đã ký), Trưởng ban: Phạm Mạnh Tường, ĐT: (0983) 712.257

TRỤ TRÌ CHÙA THUYỀN QUAN: (Đã ký), Tỷ khưu ni: Thích Diệu Tường, ĐT: 01273.767.999

BAN KHÁNH TIẾT: Nguyễn Tiến Dũng, ĐT: 01645.732.246
Ngày đăng 12/10/2012
____________________
Bài viết liên quan:
Lễ động thổ chùa Thuyền Quan, xã Thái Hà
Khuyến thỉnh công đức xây dựng chùa Thuyền Quan
Ảnh bản vẽ 3D chùa Thuyền Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đọc đã nghé thăm blog của chúng tôi và viết nhận xét.